DẦU BẢO DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR

NHỮNG NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN XE XUỐNG MÁY

Không chỉ là chị em phụ nữ, những người thường không đầu tư tìm hiểu nhiều về máy móc xe cộ, mà ngay cả cánh mày râu đa phần cũng mang quan điểm “đi xe chỉ cần thay nhớt là bảo đảm bền”.
Nhưng thật sự là chỉ cần thay nhớt định kỳ mỗi tháng hay là 1000km/lần cho chiếc xe máy hoặc xe tay ga thì bảo đảm rằng động cơ sẽ luôn hoạt động êm ái, trơn tru và lướt nhẹ như ru?
Dù cho thay nhớt thường xuyên, bất cứ một ai sử dụng thường xuyên một chiếc xe máy để di chuyển đều dễ dàng nhận ra là sau khi xe vận hành khoảng trên 20.000 km trở lên, động cơ của chiếc xe sẽ bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp với các dấu hiệu: máy ì, hay tắt máy, tiếng máy to ồn, có tiếng búa dộng, hao xăng và đi không êm ái.

Động cơ xe máy có thể được xem như là trái tim của cả chiếc xe. Chính động cơ sẽ quyết định đến sức mạnh động cơ, khả năng vận hành của xe, độ bền và độ bốc hoặc sự mượt mà trong cách chuyển động, cảm xúc lái… Động cơ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của một chiếc xe máy.

Những chi tiết khác trên xe như dàn nhựa, đèn, điện, yên, bình ắc quy hay cả bộ chế hòa khí đều có thể thay thế. Nhưng một chiếc xe chỉ có một động cơ đúng với một khung gầm, và không thể thay thế dễ dàng được.
Để xe sống thọ, khỏe, ổn định, bạn phải quan tâm chăm sóc cho trái tim của xe: động cơ.

Nếu động cơ được ví như “trái tim” của mỗi chiếc xe máy thì dầu nhớt chính là “máu” giúp xe có thể hoạt động trơn tru.
Động cơ khỏe hay không phụ thuộc rất nhiều vào dầu bôi trơn, hay còn gọi là nhớt xe. Nhớt xe có thể xem như là máu cho trái tim của xe.
Để bảo đảm cho động cơ ổn định và hoạt động lâu bền trong tình trạng tốt nhất, đương nhiên dầu nhớt bôi trơn phải bảo đảm chất lượng. Nhớt kém chất lượng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng xuống máy đồng thời tăng mức tiêu hao nhiên liệu.

Dầu nhớt chất lượng không chỉ là thành phần của nhớt, nhưng đó còn là tình trạng của nhớt khi hoạt động bôi trơn trong xe. Cho dù dầu nhớt tốt, nhưng trong buồng đốt và trong hệ thống bơm dầu có cặn kim loại và muội carbon thì sẽ làm suy giảm chất lượng của nhớt. Chính vì vậy, việc vệ sinh động cơ và hệ thống dầu bôi trơn là việc cần thiết phải thực hiện.
Muội than carbon là sản phẩm sinh ra trong quá trình đốt nhiên liệu cháy không hoàn toàn trong buồng đốt động cơ. Những hạt này sẽ tích tụ, tạo thành mảng bám trên thành xy lanh của động cơ, đóng cặn trên xupap và đầu piston, cổng van và trên bugi xe máy. Lớp muội than này dầy lên theo thời gian, làm xước thành xy lanh khiến cho máy bị hao tổn, xuống máy, nhiên liệu khó cháy dẫn đến tình trạng hao xăng, máy ì, vận hành giật cục, phát ra tiếng ồn do phải làm việc quá công suất.
Nói chung, muội than carbon chính là nguyên nhân chủ yếu gây tình trạng xuống động cơ xe máy.

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH MUỘI THAN CARBON TRONG ĐỘNG CƠ XE MÁY

Có rất nhiều nguyên nhân và lý do khiến muội than carbon hình thành trong động cơ xe máy mà trong đó nguyên nhân chủ yếu đó là công nghệ động cơ đời cũ, nhiên liệu kém chất lượng và cách vận hành, chăm sóc và bảo dưỡng xe của người dùng.
Nói về động cơ, tuy hiện nay, công nghệ hiện đại đã phát triển động cơ tiên tiến và hạn chế được khá nhiều tình trạng hình thành muội than, nhưng chưa thể hoàn toàn loại bỏ được.
Tại Việt Nam, vấn đề nhiên liệu chất lượng cũng là một tình trạng nhức nhối, vì nhiên liệu xăng dầu đang lưu hành trên thị trường hầu như không bảo đảm chất lượng.


Đối với một động cơ xe máy, thời gian vận hành cũng là nguyên nhân. Động cơ càng cũ đã chạy càng nhiều, sử dụng càng nhiều thì các loại cặn kim loại, ô xít và những tạp chất có độ nhầy tạo ra và bám dính ngày càng nhiều và từ đó sẽ dẫn đến tình trạng ma sát giữa piston và xy lanh trong động cơ ngày càng tăng cao và làm cho động cơ hoạt động ngày càng nóng. Các yếu tố như hệ thống truyền động xuống cấp kém hiệu quả, các yếu tố khí động lực thiết kế theo xe và chất lượng các thiết bị điện, điện tử cũng góp phần ảnh hưởng đến chất lượng động cơ.

CHỈ THAY NHỚT ĐỀU ĐẶN CÓ THỂ BẢO ĐẢM BẢO VỆ XE ĐƯỢC KHÔNG?

Như đã nói ở đầu bài viết, sự thật là hiện nay hầu hết người dùng ít ai biết rằng việc thay dầu nhớt bôi trơn chỉ có tác dụng giảm ma sát và bảo vệ một phần của động cơ chứ dầu nhớt hoàn toàn không thể đảm bảo sẽ bảo vệ được 100% cho chiếc xế yêu của bạn có thể bền bỉ và ngon lành theo năm tháng.
Một nguyên nhân khác gây xuống cấp của động cơ mà tại đó dầu nhớt hầu như không thể tác động được tới đó là tình trạng muội carbon, cặn kim loại đóng tại hệ thống nhiên liệu – “bệnh mãn tính” khiến động cơ xe máy yếu dần, ngày càng “ăn xăng” và trở nên khó khởi động.
Bên cạnh động cơ, khoang nhớt cũng là bộ phận cần được vệ sinh cẩn thận. Các tạp chất không chỉ hình thành và bám mảng trong bề mặt khoang động cơ, mà còn theo nhớt luân chuyển và bám đọng tại các khu vực khác nhau trong hệ thống bơm nhớt cho xe, đặc biệt là buồng nhớt. Nếu không vệ sinh hệ thống bôi trơn của xe, thì cho dù có làm sạch khoang động cơ thì các tạp chất tồn đọng trong hệ thống nhớt sẽ lại tiếp tục lưu chuyển vào động cơ.

CÁC BIỆN PHÁP THÔNG THƯỜNG ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ĐỘNG CƠ XUỐNG CẤP

Phương pháp giải quyết vấn đề theo kiểu cũ, đó là vệ sinh trực tiếp cho buồng đốt động cơ xe máy, mà chúng ta hay gọi là cạo khói. Tuy nhiên, để làm việc này, thợ sửa xe phải rã động cơ ra, và chiếc xe của bạn sẽ không còn zin nữa.
Để giải quyết vấn đề này, từ lâu nhiều thương hiệu trên thế giới về sản xuất phụ gia làm sạch, súc rửa động cơ đã được hình thành và phát triển, có thể kể ra những cái tên tiêu biểu như Bosh, Forch, Liqui Moly, EcoBurn…
Các loại phụ gia chăm sóc cho động cơ này thường tập trung vào các loại dung dịch làm nhiệm vụ vệ sinh khoang buồng đốt, vệ sinh kim phun cho xe phun xăng điện tử, với tác dụng chủ yếu là làm sạch muội than carbon bám dính trên các chi tiết bên trong như khoang động cơ, khoang nhớt, chống oxy hóa…
Từ lâu, kinh nghiệm thực tế cho thấy việc sử dụng bổ sung các loại phụ gia súc rửa động cơ khoang nhớt này có thể cải thiện tình trạng và giúp xe máy hoạt động ổn định cũng như bền bỉ hơn.
Tuy nhiên, hàng ngoại nhập cũng có những rào cản nhất định, bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt thì giá thành cũng khá cao nếu không muốn nói là vượt quá mức chi phí để chăm sóc xe của phần lớn người tiêu dùng.
Đơn cử một sản phẩm N.E.P của hãng B.C giá tầm 250.000 VND, dùng một lần và mỗi tháng đều dùng chung với nhớt xe, vị chi mỗi năm người dùng mất tầm 3 triệu đồng tiền phụ gia và khoảng 1 triệu rưỡi tiền nhớt, tổng cộng là 4 triệu rưỡi. Số tiền này khá cao, tương đương với chi phí đại tu xe sau nhiều năm sử dụng.

Nhằm giúp người sử dụng xe máy giải quyết bài toán khó khăn: làm sao bảo dưỡng vệ sinh xe máy để làm sạch cặn bám trên động cơ và hệ thống nhiên liệu với chi phí phù hợp, Công ty Cơ Khí THÁI VẠN đã đưa ra sản phẩm DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR.

DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR là phụ gia công nghệ nano có tác dụng bảo vệ động cơ, được sử dụng cùng với nhớt mới. DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR có các thành phần tự nhiên 100%, có độ pH trung tính và an toàn cho môi trường. Dung dịch nano hoạt động theo cơ chế tiên tiến nhất để tạo thành lớp màng phủ hợp kim lên bề mặt các chi tiết bên trong khoang động cơ, từ đó mang lại hiệu quả giảm ma sát, giảm sự hao mòn trên bề mặt động cơ, nhằm cải thiện hiệu suất cho động cơ, giảm mức tiêu hao nhiên liệu và đặc biệt là tăng thời gian sử dụng cũng như hiệu quả bôi trơn của dầu nhớt. DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR tự nhiên, thân thiện môi trường.
Kết quả sử dụng sẽ cho người dùng cảm nhận rõ rệt xe nhạy ga hơn, sức kéo được phục hồi, khả năng truyền lực của xe được cải thiện, âm thanh ma sát và tiếng ồn động cơ cũng được triệt tiêu.

DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Khả năng đặc biệt nhất mà không sản phẩm nào so sánh được của phụ gia giảm ma sát tiên tiến DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR đó là các hạt nano trong DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR có khả năng duy trì một lớp nhớt liên tục giữa hai bề mặt kim loại góp phần quan trọng tới khả năng bôi trơn của nhớt động cơ. Các phân tử NANO được chế tạo trên công nghệ hàng đầu thế giới gồm có một cực âm và một cực dương, nhờ đó các phân tử này có khả năng thẩm thấu siêu việt vào chất liệu và bám chặt vào bề mặt kim loại của động cơ theo cơ chế tích điện và hình thành lớp màng bảo vệ siêu bền.
Sự khác biệt có thể dễ dàng cảm nhận được ngay khi chúng ta khởi động xe máy. Bình thường dầu nhớt thường sử dụng độ bám dính để để tạo lớp màng bôi trơn, và được tráng phủ khắp bề mặt thành động cơ khi hoạt động. Nhưng khi động cơ dừng hoạt động thì nhớt sẽ lắng đọng xuống đáy xy lanh. Khi xe nguội và khởi động lại, chúng ta có thể cảm nhận rõ độ khô của động cơ do lớp màng bôi trơn giữa bề mặt kim loại của xy lanh và piston không còn.

Với lớp màng bảo vệ nano thì ngược lại, các hạt nano hoàn toàn không phụ thuộc vào nhớt hay độ bám dính để bám lên mặt kim loại của động cơ, mà nó theo cơ chế tích điện để thẩm thấu vào bề mặt kim loại nên nó có thể duy trì liên tục khả năng bôi trơn dù khi động cơ đã ngừng hoàn toàn trong thời gian dài. DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR làm sạch, có độ tương thích cao.

DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR còn có tác động như một tác nhân làm sạch có khả năng loại bỏ các tạp chất cặn bã, các chất bám dính không có lợi để giúp bảo dưỡng và phục hồi động cơ một cách hiệu quả nhất. Một khi động cơ đã được bôi trơn hiệu quả và được vệ sinh hệ thống nhiên liệu sạch sẽ thì sẽ hạn chế tối đa lỗi hỏng hóc, điều đó góp phần giúp cho người dùng phương tiện giảm chi phí bảo trì và sửa chữa. DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR có độ hòa tan và tương thích với hầu hết các loại nhớt như nhớt tổng hợp, nhớt bán tổng hợp và các loại nhớt khoáng. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho nhiều loại động cơ chạy xăng, dầu, hybrid và động cơ tăng áp.

MUỐN SỬ DỤNG DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR THÌ TÌM MUA Ở ĐÂU?

DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty Cơ khí Thái Vạn sở hữu nền tảng công nghệ và kinh nghiệm vững chắc trong các giải pháp phụ gia mang tính tiên phong để làm sạch và cải thiện hiệu suất động cơ.
Sản phẩm DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR đã được kiểm chứng chất lượng và mang đến một giải pháp toàn diện, nhanh chóng cho người dùng.

 

Sau khi được ra mắt không lâu, sản phẩm DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR dành cho xe máy đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sản phẩm bổ trợ cho xe máy tại Việt Nam với tính năng ưu việt, hiệu quả không kém so với các sản phẩm của nước ngoài với giá thành chưa đến một nửa so với hàng ngoại nhập.

 

Với tính năng ưu việt của mình, DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR nhanh chóng được chấp nhận một cách nhiệt tình. Hiện sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Mạng lưới phân phối sản phẩm này hiện có mặt trên nhiều tỉnh thành của cả nước đặc biệt là khu vực Miền Bắc, Tây Nguyên, miền Trung và miền Nam.

Cũng như các sản phẩm khác từ THÁI VẠN đã gây dựng được niềm tin từ khách hàng và được chấp nhận rộng rãi, sản phẩm DẦU DƯỠNG VÀ BẢO VỆ ĐỘNG CƠ NANO ENGINE SUPER PROTECTOR dành cho xe máy đã phủ khắp tại các điểm sửa chữa và vệ sinh xe máy cùng các hệ thống cửa hàng dầu nhớt. Giá thành bán lẻ của một sản phẩm là 100.000 đ/chai, quá rẻ so với các sản phẩm ngoại nhập. Đây là giá bán ưu việt để phục vụ tốt nhất cho người Việt Nam.


Địa Chỉ: 16 Bác Ái, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Phone: (028) 38972303 – 083. 7223169
Fax: 0283 7225209
Hotline: 093 390 5758 (Mr. Ngọc)
Email: thaivan.co@gmail.com
Mọi thông tin khiếu nại xin vui lòng gửi mail vào địa chỉ mail: bachvanvungoc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *